Jarðgufuvirkjun...

saklaus? GrundartangaCenturyAluminumálversstækkunarjarðgufuvirkjunin... hefur hún eitthvað að gera með þessa jarðskjálfta?
mbl.is Snarpur jarðskjálfti í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ebba Lóa Ásgeirsdóttir

Sæl Hanna Steinunn. Ég er búin að búa í Hveragerði síðan 1970 og þá voru svona skjálftar líka og löngu fyrir þann tíma líka. Ég á ekki von á að Jarðfræðileg lega Íslands hafi neitt að gera með virkjanir eða Álver.

Ebba Lóa Ásgeirsdóttir, 29.4.2009 kl. 09:57

2 identicon

Sælar.

Jú, auðvitað er Hveragerði á lifandi svæði og hræringar engin nýjung en ég vildi bara vita hvort jarðgufuvirkjunin sé völd að síðustu jarðskjálftum.

Álver eru orkufrek og verða ekki byggð eða stækkuð án vatnsaflsvirkjana eða jarðgufuvirkjana, sem hafa einmitt mikil áhrif á landið.

Ég vildi bara gjarnan vita um áhrif jarðgufuvirkjunarinnar á svæðið fyrir utan brennisteinsvetnið (H2S) sem rýkur í miklu magni út í andrúmsloftið. Auðvitað nýta jarðgufuvirkjanir þar að auki auðlindina illa (12%).

Græna loppan (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 11:20

3 Smámynd: Ebba Lóa Ásgeirsdóttir

Sæl Jóhanna. Að sjálfsögðu geta virkjanir haft áhrif á landið en þessir jarðskjálftar sem voru til umræðu eru tæpleg vegna þeirra, frekar Jarðfræðilegrar legu Íslands.

Ebba Lóa Ásgeirsdóttir, 29.4.2009 kl. 11:25

4 identicon

29. apríl sl.  Mengun veldur óþægindum Spurningunni beini ég til þín Jóhanna, veldur hún óþægindum í Hveragerði?

Græna loppan (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 21:25

5 identicon

Afsakið, spurningunni beini ég auðvitað til Ebbu Lóu í Hveragerði !

Græna loppan (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband