Flokksblaðstaktar: sjónarhorn Geirs...

Fyrirspurnir til ráðherra skv. 7. mgr. 49. gr. þingskapa sjá Óundirb. fsp. :

Ögmundur Jónasson Vg (tími fyrsta sinni 2 mín. en öðru sinni 1 mín.) : Krafa um kosningar Svar forsætisráðherra

Jón Magnússon Fl (2 mín. og 1 mín.) : Ástæður Breta fyrir beitingu hryjuverkalaga gegn Íslendingum  Svar forsætisráðherra

Helga Sigrún Harðardóttir F (2 mín. og 1 mín.) : Aðgerðir ríkisstjórnarinnar í efnahagsmálum Svar forsætisráðherra

Árni Þór Sigurðsson Vg (2 mín. og 1 mín.) : Álit umboðsmanns um skipan dómara Svar fjármálaráðherra

Eygló Harðardóttir F (2 mín. og 1 mín.) : Greiðsluvandi einstaklinga og fyrirtækja Svar viðskiptaráðherra

Athugasemdir við störf þingsins : 1. sinn er tíminn 2 mín. og 2. sinn 2 mín.

Lög um þingsköp Alþingis nr. 55/1991 (með breytingum 1992, 1993 og í þrígang 2007)

Hálftími í allt í mikilvægar fyrirspurnir og athugasemdir við störf þingsins. Það var nú allt og sumt.

Beiðni Steingríms J. Sigfússonar um að önnur mál verði tekin af dagskrá (eftir stjórnarfrumvörpin tvö) og varaþingforseti, Ásta R. Jóhannesdóttir, fellst á að fresta fundi og ræða við formenn þingflokkanna... áður hafði Sturla ekki tekið það í mál.

Það eina sem tókst að taka af dagskrá var... áfengisfrumvarpið, sem Sigurður Kári dró til baka.


mbl.is Mikilvægt að stjórnin fái vinnufrið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband