Flestir telja kosningaúrslitin fölsuð...

... nema mbl.is
mbl.is Mikið um fagnaðarlæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GRÆNA LOPPAN

Erlendis kemur fram að erkiklerkurinn hafi gefið upp úrslitin fyrir kosningar...

GRÆNA LOPPAN, 14.6.2009 kl. 18:36

2 Smámynd: GRÆNA LOPPAN

Annars veit ég ekkert um þetta en mér fannst fréttin einfaldlega vera einum of og þess utan hvergi getið heimilda. Auðvitað vitum við ýmislegt um auðlindaþorstann og allt það. Við vitum líka um áratugalanga hræsni er varðar stuðning við hina og þessa á auðlindabrúninni...

Mæli með Persepolis eftir Marjane Satrapi bæði teiknimyndasögunum og svarthvítu teiknimyndinni. Ég fann hins vegar bara smáspotta á ensku. Teiknimyndin er á frönsku með ákaflega góðum röddum. Ég fyrir mitt leyti elska þessa mynd.

GRÆNA LOPPAN, 14.6.2009 kl. 20:15

3 Smámynd: GRÆNA LOPPAN

Nú hefur myndskeiðinu frá Reuters verið bætt við og er það vel.

Þau rúm átta ár sem Íran-Írak-stríðið stóð - og um milljón féllu - studdu Vesturveldin Saddam nokkurn Hussein...

Hér er annar spotti af Persepolis með enskum texta

GRÆNA LOPPAN, 14.6.2009 kl. 21:07

4 Smámynd: GRÆNA LOPPAN

... en notkun á orðum eins og Vesturveldi, Öxulveldi, Austantjaldslönd o.s.frv. er ef til vill út í hött.... sér í lagi þegar loftslagsmál eru við það að stokka allt upp...

GRÆNA LOPPAN, 16.6.2009 kl. 06:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband